Tiếp thị liên kết là một trong những hình thức kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể tận dụng lượng khách hàng tiềm năng trên nền tảng TikTok Shop để tạo ra nguồn thu nhập ổn định và bền vững. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những lợi ích và cách thức của tiếp thị liên kết trên TikTok Shop, cũng như những mẹo và kinh nghiệm để bạn có thể thành công trong lĩnh vực này.
Các Ưu Điểm khi Áp Dụng Tiếp Thị Liên Kết trên Nền Tảng TikTok ShopTiếp thị liên kết trên TikTok Shop là một công cụ hữu ích cho nhà bán hàng để mở rộng doanh nghiệp của mình trên Ứng dụng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Bằng cách hợp tác với Nhà sáng tạo, nhà bán hàng có thể thu hút khách hàng mới nhờ vào uy tín của Nhà sáng tạo khi giới thiệu sản phẩm của mình.
Chiến lược Triển Khai Tiếp Thị Liên Kết trên Nền Tảng TikTok Shop
Để sử dụng Tiếp thị liên kết trên TikTok Shop, bạn cần tải các sản phẩm của mình lên TikTok Shop trước. Sau đó, bạn có thể vào đường link Tiếp thị liên kết trên trang chủ của TikTok Shop để bắt đầu.

Nếu bạn chưa quen với Tiếp thị liên kết trên TikTok Shop, bạn nên thử Kế hoạch mở để khởi động chiến dịch tiếp thị liên kết của mình. Kế hoạch này sẽ giúp bạn kết nối với các nhà sáng tạo nhiều hơn. Khi bạn đã có mối quan hệ tốt với các nhà sáng tạo, bạn có thể chuyển sang Kế hoạch mục tiêu để tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị.
Sau khi tìm hiểu về những lợi ích và cách sử dụng tiếp thị liên kết ta sẽ tìm hiểu thêm về việc Bắt đầu sử dụng Tiếp thị liên kết trên TikTok Shop:
Bước 1: Truy cập Trung tâm nhà bán hàng TikTok Shop và chọn “Tiếp thị liên kết” ở phía trên màn hình. Bạn sẽ được chuyển đến trang này:

Bước 2: Từ trang này, bạn có thể nhấn vào “Tạo kế hoạch” để thiết lập “Kế hoạch” phù hợp với mục tiêu Tiếp thị liên kết của bạn. Hãy nhớ đến những câu hỏi mà chúng tôi đã đề cập ở phần trước để xác định kế hoạch nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!

TikTok Shop cung cấp hai kế hoạch cho Tiếp Thị Liên Kết: kế hoạch mục tiêu và kế hoạch mở. Hai kế hoạch này có những đặc điểm và lợi ích riêng biệt cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là sự so sánh ngắn gọn giữa chúng:
Kế hoạch mục tiêu cho phép bạn gửi sản phẩm của bạn đến nhà sáng tạo cụ thể với mức hoa hồng do bạn quyết định. Nhà sáng tạo sẽ nhận được thông báo qua email và có thể chọn sản phẩm của bạn để tạo nội dung và bán hàng trên trang trưng bày của họ.

Kế hoạch mở cho phép bạn đăng tải một số hoặc toàn bộ sản phẩm của bạn lên mạng lưới Tiếp thị liên kết trên TikTok Shop.
Sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị cho tất cả các nhà sáng tạo trên ứng dụng TikTok để họ có thể xem và chọn. Sau khi chọn sản phẩm của bạn, nhà sáng tạo có thể tạo nội dung và bán hàng trên trang trưng bày của họ. Bạn sẽ trả hoa hồng cho nhà sáng tạo mỗi khi có đơn hàng được đặt.

Đoạn kết bài viết của bạn có thể viết lại như sau:
Vậy là bạn đã nắm được cách sử dụng Tiếp thị liên kết trên TikTok Shop. Để tìm hiểu sâu hơn về tính năng này và các cách tối ưu hóa khi áp dụng, bạn đừng bỏ lỡ các bài viết khác của Digiads nhé.